Bé 4tháng bị khụt khịt mũi và ho khan
Chào bác sĩ, bé nhà em được 3 tháng 20 ngày, mấy ngà nay bé xuất hiện ho khan, mũi khụt khịt nhiều nghe như có mũi nhưng hút mũi thì không có gì, em có nhỏ nước muối sinh lí 3 lần/ ngày nhưng không đỡ. Vậy bác sĩ cho em hỏi có phải cho bé đi khám nhi hay dùng thuốc gì không ạ
Nguyễn Thị Nga ( 07:22 18-11-2017 )

Chuyên gia trả lời: 

Theo  thông tin bạn chia sẻ: Bé 3 tháng 20 ngày tháng  và đang  ho khan, có khụt khịt mũi  thì trước hết hàng ngày bạn hãy vệ sinh mũi cho bé bằng cách nhỏ nước muối sinh lý 0,9 % và hút mũi cho bé hết gỉ mũi, để bé bớt ngạt mũi, cho bé dùng các bài thuốc dân gian trị ho cho bé hay các loại siro ho từ thảo dược, tắm bé với nước gừng pha loãng cũng giúp bé giảm ho, cho bé bú nhiều sữa mẹ để tăng cường miễn dịch cho bé. Nếu sau 3- 5 ngày mà bé không đỡ thì bạn nên cho bé đi khám để được chẩn đoán và dùng thuốc theo đơn.

Ngoài ra bạn nên tham khảo sản phẩm Bảo Khí Nhi Plus. Cốm Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh Ấn Độ, Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp. Cỏ Xạ Hương (Thyme) với đặc tính kháng viêm, kháng virus, và kháng khuẩn mạnh kết hợp với Húng Chanh Ấn Độ giúp giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, khò khè, sổ mũi và khó thở. Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp tăng sinh Interferon-γ - một loại kháng thể trọng yếu của hệ miễn dịch từ đó giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm tái phát viêm đường hô hấp, viêm phế quản. Sản phẩm rất an toàn và không có tác dụng phụ.

Các bé từ 4 tháng tuổi trở lên ăn uống bình thường ít bị nôn trớ đã sử dụng được Bảo Khí Nhi Plus  rồi . Khi nào  bé đủ 4 tháng tuổi  Bạn cũng nên  tham khảo cho bé sử dụng để sớm cải thiện tình trạng sức khỏe nhé. 

 Chúc bé   mau khỏe! 

Nguyễn Thị Nga
Chia sẻ và bình luận
Bình luận