Vấn đề hô hấp
Con bị ho đờm cả tháng hơn rồi cho con hỏi con bị viêm hô hấp đúng ko ạ
Trần Thị Mỹ Kim ( 06:07 19-10-2017 )

Chuyên gia tư vấn!

Với thông tin bạn chia sẻ,  bé bị ho đờm  cả tháng không khỏi là là do sức đề kháng đường hô hấp của bé yếu nên bé dễ bị các bệnh viêm đường hô hấp hơn. Bạn nên có biện pháp tăng cường sức khỏe hệ hô hấp cho con để nhanh khỏi bệnh, giảm tái phát, và phòng bệnh chủ động tránh dùng nhiều thuốc tây, kháng sinh khiến bé dễ gặp các tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa( tiêu chảy, táo bón), tổn thương gan, tăng nguy cơ kháng thuốc - nhờn thuốc,... Bạn tham khảo cách trị bệnh hô hấp cho trẻ tại: http://baokhinhi.vn/phong-benh-theo-mua/6-cach-ldquo-tri-cap-toc-viem-ho-hap-cho-tre-ngay-giao-mua-nd499290.html. 

 Bé hay bị viêm đường hô hấp thì bạn lưu ý nhé :

- Giữ ấm cổ, ngực cho bé, nhất là trong lúc thời tiết giao mùa. Không để gan bàn chân bé lạnh, nên đi tất và dép cho bé kể cả trong nhà.

- Chú ý không để bé ngâm nước quá lâu khi tắm, chú ý nhiệt độ nước khi tắm cho bé. Sau khi bé tắm xong có thể xoa cho bé chút dầu chàm hoặc chút dầu gừng vào gan bàn chân hoặc cổ nhé.

- Bé hay có mồ hôi trộm khi chơi và khi ngủ nên bạn để ý thường xuyên lau khô cho bé, tránh để bé bị nhiễm lạnh ngược trở lại.

- Bé hay có mồ hôi trộm khi chơi và khi ngủ nên bạn để ý thường xuyên lau khô cho bé, tránh để bé bị nhiễm lạnh ngược trở lại.

- Bạn có thể tham khảo cho bé dùng một số bài thuốc dân gian như là hẹ hấp đường phèn, Húng Chanh hấp đường phén.

- Không cho ăn uống các đồ lạnh và có tính hàn, đồ chiên rán nhiều dầu (cả một số loại bim bim nhiều dầu), lạc, mẹ nhé

- Thường xuyên dùng nước muối sinh lý rửa mũi cho bé ( với mẹ ở ngoài Bắc, nếu vào mùa đông các mẹ có thể ngâm lọ nước muối sinh lý vào chén nước ấm trước khi nhỏ vào mũi cho con để bớt lạnh nhé)

- Đeo khẩu trang cho bé khi ra ngoài

 Ngoài ra, nếu bé đủ 4 tháng tuổi và ít bị nôn trớ khi ăn thì  Bạn nên cho bé sử dụng Bảo Khí Nhi Plus để cải thiện tình trạng sức khỏe đường hô hấp cho con. Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh ấn độ, Tỳ Bà Diệp, Bách Bộ là các vị thuốc chữa ho, viêm hô hấp nổi tiếng. Có tác dụng kháng viêm mạnh, giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, giảm khò khè, sổ mũi, khó thở. Bách Bộ, Tỳ Bà Diệp giúp và không bị tái phát. Sản phẩm rất an toàn và có thể dùng cùng thuốc tây mà không làm giảm tác dụng của thuốc. Đã rất nhiều mẹ cho bé dùng và có hiệu quả rất tốt bạn nhé, bạn tham khảo chi tiết https://goo.gl/Dv5VRQ 

Chúc bé mau khỏe!






Trần Thị Mỹ Kim
Chia sẻ và bình luận
Bình luận