Bé khò khè khi ngủ
Cháu chào bác sĩ ạ Bé nhà cháu cũng được 6 tháng ạ. Cháu sinh mổ 3,4kg. Bé bình thường ko ho ko sốt nhưng khi bế cháu đặt tay vào lưng là thấy rung rung khò khè. đặc biệt lúc bé ngủ thì phát ra tiếng khò khứ khò khứ nhiều. nên bé khi ngủ tự nó nằm nghiêng sang 1 bên. bé ăn ngủ bình thường mà chủ yếu bú bình. cháu đi làm sớm nên bé ko thích bú mẹ. biểu hiện của bé như vậy từ lúc sinh đến giờ bác ạ. Bác cho cháu hỏi giờ nên làm gì ạ, trước thì cháu giã hấp lá tần giày cho uống nhưng ko khỏi. mỗi lúc bé ngủ nghe tiếng cháu lo lắm.ko biết có phải bị hen suyễn ko. Cháu cảm ơn bác
thanhhuong ( 19:59 13-10-2017 )

Chuyên gia trả lời: 

 Theo thông tin bạn chia sẻ: hen phế quản thường có cơ địa nhạy cảm, đường hô hấp bị kích ứng gây tăng co thắt khí phế quản làm cho bé hay ho, khò khè.  Trường hợp của bé nhà bạn không ho, không sốt thì bạn không nên lo lắng quá. Bạn theo dõi sức khỏe của bé hàng ngày, nếu bé có các triệu chứng ho đờm kèm sốt cao, khò khè, khó thở, nặng có thể kèm theo hiện tượng thở nhanh, co rút lồng ngực, tím tái,..  thì bạn nên cho bé đi khám tại bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để xác định rõ nguyên nhân cũng như có phương pháp điều trị thích hợp cho bé nhé. 

Ngoài ra Bạn nên tham khảo cho bé sử dụng Bảo Khí Nhi Plus . Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh ấn độ, Tỳ Bà Diệp, Bách Bộ là các vị thuốc chữa ho, viêm hô hấp nổi tiếng. Có tác dụng kháng viêm mạnh, giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, giảm khò khè, khó thở. Bách Bộ, Tỳ Bà Diệp giúp tăng cường miễn đường hô hấp, giúp trẻ có một đường hô hấp khỏe mạnh và không bị tái phát. Sản phẩm rất an toàn và có thể dùng cùng thuốc tây mà không làm giảm tác dụng của thuốc. Đã rất nhiều mẹ cho bé dùng và có hiệu quả rất tốt bạn nhé, bạn tham khảo chi tiết https://goo.gl/Dv5VRQ. Các bé từ 4 tháng tuổi trở lên ăn uống bình thường ít bị nôn trớ đã sử dụng được rồi bạn nhé. Bạn cũng nên cho bé sử dụng để sớm cải thiện tình trạng sức khỏe.

 Chúc bé mau khỏe! 

thanhhuong
Chia sẻ và bình luận
Bình luận