Bé 20 ngày tuổi bị khò khè khi ngủ nên làm gì?
Bs cho e hỏi con e được 20 ngày tuổi trẻ bú thường bị khò khè khi ngủ thì bé vó cảm giác như nhớt hay vướng gì bé cứ ngướt mặt giống như nhai hay nuốt đàm nhớt Bs cho e lời khuyên với
Vân ( 13:30 13-10-2017 )

Chuyên gia tư vấn!

Với những thông tin bạn chia sẻ, bé nhà mình được 20 ngày tuổi bị khò khè khi ngủ có thể do dịch ối sau sinh chưa tống đẩy hết ra ngoài nên khi bé nằm xuống dịch này chảy sâu vào đường thở gây ra tình trạng tắc nghẽn đường thở tại tiếng khò khè khi không khí vào. Bạn nên tăng cường cho bé ti mẹ nhiều hơn để tăng cường lượng nước vào cơ thể giúp dịch nhày này loãng ra tiêu đi dễ dàng hơn, bạn vệ sinh mũi họng cho bé thường xuyên bằng nước muối sinh lý 0.9%, bạn cũng nên áp dụng các biện pháp dân gian này:  lá Hẹ hấp đường phèn, lá Húng Chanh hấp đường phèn hay các loại siro ho từ thảo dược, tắm bé với nước gừng pha loãng cũng giúp bé giảm ho, cho bé bú nhiều sữa mẹ để tăng cường miễn dịch cho bé bạn nhé.

Khi nào bé được 4 tháng tuổi thì bạn nên cho bé sử dụng Cốm Bảo Khí Nhi Plus để cải thiện sức khỏe đường hô hấp cho con. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi điện về số tổng đài miễn phí 18006643 để chúng tôi gửi tặng bạn cuốn cẩm nang " Giúp bé có đường hô hấp khỏe mạnh" nhé. 

Chúc bé và gia đình luôn mạnh khỏe!

Vân
Chia sẻ và bình luận
Bình luận