Thành phần Bảo Khí Nhi Plus như thế nào?
xin hoi bac si ; thuoc nay co chat gay di ung hay ko a . trong thanh phan thuoc co chat phu tro la co gluten khong vi chau toi di ung ung voi bot mi va gluten a.. vi vay mong bac si giai dap giup -xin cam on bac si nhieu.
nguyen thi Que ( 01:21 30-09-2017 )

Chuyên gia tư vấn!

Với những thông tin bạn thắc mắc, Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh ấn độ, Tỳ Bà Diệp, Bách Bộ là các vị thuốc chữa ho, viêm hô hấp nổi tiếng. Có tác dụng kháng viêm mạnh, giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, giảm khò khè, sổ mũi, khó thở. Bách Bộ, Tỳ Bà Diệp giúp và không bị tái phát. Sản phẩm rất an toàn đã được chứng minh bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung ương kết luận an toàn không gây bất kì tác dụng phụ gì cho các bé và có thể dùng cùng thuốc tây mà không làm giảm tác dụng của thuốc. Đã rất nhiều mẹ cho bé dùng và có hiệu quả rất tốt bạn nhé, bạn tham khảo chi tiết https://goo.gl/Dv5VRQ
Trong thành phần không có bột mì hay gluten vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé. Bạn nên cho bé sử dụng để sớm cải thiện tình trạng sức khỏe cho con. 

Chúc bé mau khỏe!

nguyen thi Que
Chia sẻ và bình luận
Bình luận