mẹ cháu thắc mắc
Dược sỹ cho mẹ cháu hỏi:bé được 9 tháng bị viêm phổi kéo dài vẫn đang điều trị kháng sinh trong bệnh viên.Có sử dụng được sản phẩm ko ah?
An Tâm ( 16:06 27-01-2018 )

Chuyên gia tư vấn :  Theo thông tin bạn chia sẻ  Bé 9 tháng bị viêm phổi kéo dài  đang điều trị kháng sinh trong bệnh viện thì vẫn sử dụng được Bảo Khí Nhi Plus bạn nhé . Tuy nhiên với điều kiện là bé ít bị nôn trớ khi ăn  và bạn nên cho bé  dùng cách kháng sinh , thuốc tây 2h đồng hồ .  Bệnh viêm   phổi rất dễ bị tái phát khi thời tiết thay đổi hoặc khi sức đề kháng của bé yếu . Vì vậy Bạn nên có biện pháp tăng cường sức khỏe hệ hô hấp cho con để nhanh khỏi bệnh, giảm tái phát, và phòng bệnh chủ động tránh dùng nhiều thuốc tây, kháng sinh khiến bé dễ gặp các tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa( tiêu chảy, táo bón), tổn thương gan, tăng nguy cơ kháng thuốc - nhờn thuốc,... Cốm Bảo Khí Nhi Plus giúp giảm nhanh ho, giảm đờm, giảm khò khè, khó thở và giúp hệ hô hấp khỏe mạnh, giảm tần suất tái phát các bệnh đường hô hấp, sản phẩm được kiểm nghiệm tại viện kiểm nghiệm thuốc TW, nên bạn hoàn toàn yên tâm về tác dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm nhé. Đây là kinh nghiệm của một mẹ đã cho con dùng Bảo Khí Nhi Plus, mẹ tham khảo nhé: http://baokhinhi.vn/kinh-nghiem-cua-me/bi-quyet-khong-con-phu-thuoc-khang-sinh-nd497591.html

Vào mùa này thời tiết thất thường, bạn lưu ý:

- Giữ ấm cổ, ngực cho bé, nhất là trong lúc thời tiết giao mùa. Không để gan bàn chân bé lạnh, nên đi tất và dép cho bé kể cả trong nhà.

- Chú ý không để bé ngâm nước quá lâu khi tắm, chú ý nhiệt độ nước khi tắm cho bé. Sau khi bé tắm xong có thể xoa cho bé chút dầu chàm hoặc chút dầu gừng vào gan bàn chân hoặc cổ nhé. -

Bé hay có mồ hôi trộm khi chơi và khi ngủ nên bạn để ý thường xuyên lau khô cho bé, tránh để bé bị nhiễm lạnh ngược trở lại.

- Bạn có thể tham khảo cho bé dùng một số bài thuốc dân gian như là hẹ hấp đường phèn, Húng Chanh hấp đường phèn.

- Thường xuyên dùng nước muối sinh lý rửa mũi cho bé ( với mẹ ở ngoài Bắc, nếu vào mùa đông các mẹ có thể ngâm lọ nước muối sinh lý vào chén nước ấm trước khi nhỏ vào mũi cho con để bớt lạnh nhé)

- Đeo khẩu trang cho bé khi ra ngoài.

 Chúc bé mau khỏe ! 

An Tâm
Chia sẻ và bình luận
Bình luận