Bé 2.5 tháng đi khám Bs kết luận theo dõi viêm phế quản phổi và phì đại tuyến hung
Bé nhà em được 2.5 tháng . Có dấu hiệu khịt mũi từ 1 tháng do 1 lần nôn trớ . Sau đó ho ngày 3 đến 4 cái. Sau siêu Âm + x quang kết luận theo dõi viêm phế quản phổi và phì đại tuyến hung đã uống thuốc Long đờm + nhỏ mũi nhưng chỉ giảm khịt mũi và có ngày ho 2 cái ngày ko ho. Bác sỹ cho hỏi cần phải làm thêm gì nữa ko ạ
Nguyễn thị hà ( 19:54 21-01-2018 )

Chuyên gia tư vấn :  Theo thông tin bạn chia sẻ ,  Bé nhà bạn mới  2,5 tháng bị viêm phế quản phổi .   Bệnh  viêm phế quản phổi là viêm đường hô hấp dưới, tổ chức viêm ở sâu nên điều trị sẽ khó khỏi hơn so với viêm đường hô hấp trên bạn nhé. Vì vậy bạn cứ cho bé điều trị theo đơn bác sỹ và kết hợp thêm một số biên pháp dân gian như là hẹ hấp đường phèn, tắm cho bé bằng nước ấm pha với gừng đặc biệt là tích cực cho bé bú nhiều sữa mẹ vào để tăng cường sức đề kháng cho con.  

 Ngoài ra bạn nên tham khảo sản phẩm Bảo Khí Nhi Plus cho bé . Nhiều mẹ cũng có con bị viêm phổi, viêm phế quản, đã cho con dùng kết hợp cốm hô hấp Bảo Khí Nhi Plus với thuốc bác sỹ kê thì thấy con khỏi nhanh hơn, mau khỏe hơn. Sau khi các con khỏi, các mẹ ấy tiếp tục cho con dùng liệu trình 3-6 tháng để tăng cường sức khỏe đường hô hấp cho con, phòng tránh tái phát bệnh và thấy con không bị tái đi tái lại nữa. Đây là kinh nghiệm của một mẹ đã cho con dùng Bảo Khí Nhi Plus. Bạn tham khảo kinh nghiệm của các mẹ khác tại: http://baokhinhi.vn/dong-hanh-cung-be/tam-su-nguoi-me-tre-co-con-hay-mac-viem-phe-quan-nd497600.html

Còn Tuyến hung (hay còn được gọi là tuyến ức) là cơ quan rất quan trọng của hệ miễn dịch nằm ở lồng ngực phía sau xương ức. Tuyến ức có chức năng huấn luyện bạch cầu lympho T (lympho Thymus). Sau khi sinh ra những bạch cầu lympho T non vẫn chưa có chức năng miễn dịch. Chỉ sau khi đã đi qua và được huấn luyện tại tuyến ức thì những bạch cầu này mới trưởng thành và có khả năng giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh.  Tuyến hung thường to ở giai đoạn trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sau đó khi trẻ lớn lên tuyến hung sẽ dần nhỏ lại. Bạn không cần lo lắng quá. Ở trẻ nhỏ nếu tuyến hung không quá to và không có triệu chứng chèn ép thì không cần điều trị vì tuyến hung sẽ có thể tự nhỏ lại thôi . 

Chúc bé sớm khỏe!

Nguyễn thị hà
Chia sẻ và bình luận
Bình luận
  • ...
    Hương Gửi lúc 14:35 07-02-2020
    Con e đc 2.5thang bi khit mui tu luc tiem phong mui dau tien va hay tro di kham thi k sao va len kg cham vay phai lam sao ạ.