Viêm phổi tái đi tái lại
Chào bác sĩ.con tôi 5 tuổi đang mắc tình trạng viêm phổi dạng hen từ nhỏ và tái đi tái lại, bé bị hở lỗ thôngbliên nhĩ đã phẫu thuật đóng nhưng tình trạng viêm phổi của bé hiện nay rất phức tạp. Cứ dùng kháng sinh liên tục, hết kháng sinh là bị tái lại. Tôi rất lo lắng với tình trạng của con hiện nay có lẽ cháu bị nhờn thuốc rất mong được bác sĩ tư vấn ạ.cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
Bùi Thị Thu ( 12:46 09-01-2018 )

Chuyên gia tư vấn : 

 Theo thông tin bạn chia sẻ, Bé bị   viêm phổi ban đầu thường có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, viêm mũi họng, sau đó ho đờm kèm sốt cao, khò khè, khó thở, nặng có thể kèm theo hiện tượng thở nhanh, co rút lồng ngực, tím tái,...Nguyên nhân chủ yếu do virus hoặc vi khuẩn, thường hay gặp ở những trẻ có hệ miễn dịch yếu, hay tiếp xúc với mầm bệnh, môi trường sống bị ô nhiễm( nhiều khói bụi, khói thuốc,...).Nếu bé có các biểu hiện nhiễm khuẩn( ho, đờm nhiều, sốt cao trên 38,5 độ, sổ mũi xanh, vàng đặc,..) Bạn nên cho bé đi khám và uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ để cải thiện bệnh cho bé.

Bên cạnh đó , bạn  nên  tham khảo một số sản phẩm tăng sức   đề kháng hô hấp cho bé như Bảo Khí  Nhi Plus để giúp cho bé có hệ hô hấp khỏe  mạnh hơn và giảm tái phát nhiều lần. Cốm Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh Ấn Độ, Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp. Cỏ Xạ Hương (Thyme) với đặc tính kháng viêm, kháng virus, và kháng khuẩn mạnh kết hợp với Húng Chanh Ấn Độ giúp giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, khò khè, sổ mũi và khó thở. Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp tăng sinh Interferon-γ - một loại kháng thể trọng yếu của hệ miễn dịch từ đó giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm tái phát viêm đường hô hấp, viêm phế quản, viêm phổi . Sản phẩm rất an toàn và không có tác dụng phụ. Đã rất nhiều mẹ cho bé dùng và có hiệu quả tốt bạn nhé, bạn tham khảo chi tiết https://goo.gl/Dv5VRQ

 Chúc bé  nhiều sức khỏe ! 

Bùi Thị Thu
Chia sẻ và bình luận
Bình luận