Bé 11.5 tháng ho đờm , khò khè và đi tước có dùng được không?
Cho m hỏi chút? Cháu nhà m đươc 11thag rưỡi bị khò khè ,ho, nghe cháu thở rất khó ngoài ra cháu ăn xong 1 lúc đi ngủ ho la bi nôn ra còn bị đi tướt nữa. Cháu c dùng Bảo khí nhi plus được ko? Trộm vía cháu chưa bị dùng kháng sinh lần nào?
Tuyết Anh ( 07:41 12-12-2017 )

Chuyên gia tư vấn!

Với những thông tin bạn chia sẻ, bé 11 tháng nhà mình đang bị ho đờm, khò khè, lúc ngủ bị nôn trớ sau khi ăn do khi nằm xuống đờm nhớt chảy vào đường thở khiến bé khó chịu, cơ thể kích thích ho tổng đẩy đờm ra ngoài làm thông thoáng đường thở nhưng vì không biết khạc đờm như người lớn nên bé nôn trớ sữa kèm theo đờm. Trong trường hợp bé không có các triệu chứng như sốt cao trên 38,5oC, tím tái, thở nhanh, hoặc khó thở, mất nước, thì có thể cho bé điều trị ở nhà, không cần dùng kháng sinh mà dùng cốm Bảo Khí Nhi Plus có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược cho bé sẽ an toàn và hiệu quả hơn dùng tây y.
Bé nhà mình 11 tháng khi khỏe mạnh ăn uống không bị nôn trớ mà chỉ trớ lúc ho về đêm nên hoàn toàn sử dụng được Bảo Khí Nhi Plus. Cốm Bảo Khí Nhi Plus được chiết xuất từ các thành phần thảo dược nổi tiếng như Cỏ Xạ Hương, Húng Chanh Ấn Độ, Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp. Cỏ Xạ Hương (Thyme) với đặc tính kháng viêm, kháng virus, và kháng khuẩn mạnh kết hợp với Húng Chanh Ấn Độ giúp giảm tiết nhày, giảm sưng phù nề, giảm đờm, giảm ho, khò khè, sổ mũi và khó thở. Bách Bộ và Tỳ Bà Diệp kích thích cơ thể sản sinh kháng thể trọng yếu của hệ miễn dịch từ đó giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm tái phát viêm đường hô hấp, viêm phế quản. Sản phẩm rất an toàn và không có tác dụng phụ. Đã rất nhiều mẹ cho bé dùng và có hiệu quả tốt bạn nhé, bạn tham khảo chi tiết https://goo.gl/Dv5VRQ

Bạn cho bé dùng 2 gói/ ngày chia làm 2 lần, mỗi lần 1 gói. Sau khi các triệu chứng viêm đường hô hấp đã giảm, bạn tiếp tục cho bé dùng duy trì Bảo Khí Nhi Plus với liều dùng 2gói/ ngày theo đợt là 3-6 tháng để giúp bé có hệ hô hấp khỏe mạnh, giảm tần suất tái phát nhé. Hòa tan thật kỹ cốm hô hấp với khoảng 15-30ml nước ấm (nếu bé khó uống bạn có thể pha cùng sữa hoặc nước hoa quả). Cho bé uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Lưu ý: + Khi hòa cốm bạn sẽ thấy xuất hiện những hạt li ti màu đen lắng ở đáy cốc – Đây là tinh chất Húng Chanh Ấn Độ rất quý. Vì vậy bạn nên cho bé uống hết rồi tráng cốc bằng 15-20ml nước ấm để cho bé uống được hết các hạt này. + Nếu bé khó uống và có thể ăn cốm trực tiếp thì bạn cho bé ăn trực tiếp sau đó uống thêm nước ấm nhé.

Bạn cho bé sử dụng để sớm cải thiện tình trạng sức khỏe ạ. 

Chúc bé mau khỏe!

Tuyết Anh
Chia sẻ và bình luận
Bình luận